Bật mí cách giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần

Các chị em đã lên lịch đi biển, đi du lịch nhưng chỉ còn đúng 1 tuần nữa. Làm sao nhanh chóng giảm đống mỡ bụng trong vòng 1 tuần đáng ghét đây? Đừng quá lo lắng nhé, bởi bài viết này sẽ bật mí cách giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần. Đảm bảo tống khứ ngay vòng 2 phì nhiêu, đám mỡ bụng bám dai như đỉa kia của các cô nàng, tha hồ cho các nàng diện bikini.

Hãy kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình để có kết quả như ý trong thời gian ngắn nhé.

Cách giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần

Nước chanh ấm pha mật ong để giảm mỡ bụng trong vòng một tuần.

Ngay khi thức dậy vào buổi sáng, hãy pha và uống ngay một cốc nước chanh pha mật ong ấm. Nước chanh ấm pha mật ong có tác dụng tuyệt vời trong việc detox cơ thể,  loại bỏ độc tố ra khỏi dạ dày, nếu như tối qua bạn có lỡ ăn khuya hay ăn nhiều dầu mỡ, thứ nước đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh chóng thanh lọc cơ thể để bắt đầu ngày mới, hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng trong vòng một tuần diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Hãy nhớ pha loãng nước chanh để tránh bị đau dạ dày nhé.

Bật mí cách giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần
Bật mí cách giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần

Giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần bằng chế độ ăn hiệu quả

Đường và carb tinh chế là nguyên nhân chính tạo mỡ trên cơ thể. Bạn phải cắt bỏ hoàn toàn đồ ngọt, bánh kẹo, nước ngọt, đồ ăn vặt. Thay thế carb tinh chế bằng các loại carb tốt như gạo lức, lúa mạch, khoai lang… Giảm đường và carb, tăng cường ăn nhiều chất xơ, đạm và protein để no lâu hơn, tránh tình trạng thèm ăn vặt. Các thực phẩm được khuyên nên ăn là hải sản, thịt trắng, táo, súp lơ, … Tuy nhiên, bạn không thể ăn bao nhiêu tuỳ ý cho dù đó là các thực phẩm được khuyên dùng trong chế độ giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, hãy đảm bảo lượng calories nạp vào luôn bé hơn lượng calo bạn sử dụng trong 1 ngày. Có rất nhiều trang web để bạn có thể kiểm tra được mức calo sử dụng 1 ngày là bao nhiêu dựa vào cân nặng, chiều cao, tần suất hoạt động của bạn.

Nhanh chóng giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần bằng chế độ luyện tập

Luyện tập đóng vai trò quan trọng không kém khâu ăn uống trong quy trình giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần của chị em.

Các bài tập giúp bạn nhanh chóng giảm lượng mỡ trong cơ thể là HIIT. Đó là chuỗi bài tập tim mạch cường độ cao có tác dụng nhanh chóng trong việc giảm mỡ bụng và toàn thân, bài tập HIIT nổi tiếng với thời gian tập ngắn tầm 15-30 phút nhưng thời gian đốt mỡ vẫn giữ được tận 30 phút tới 1 tiếng sau khi tập.