Cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả cho phái đẹp

265

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào cơ địa, có người tích mỡ vùng bụng trên, có người tích mỡ vùng bụng dưới. Lớp mỡ bụng đặc biệt là phần mỡ bụng trên khiến bạn mất tự tin và khó khăn trong việc chọn đồ. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng trên một cách hiệu quả nhất?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến béo vùng bụng trên như: chế độ ăn uống nhiều chất béo, thói quen sinh hoạt ít vận động và khó trị nhất là do cơ địa hoặc hormone. Với những người có xu hướng tích mỡ ở vùng bụng trên, thì để giảm mỡ bụng trên sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy để giảm vùng mỡ bụng nói chung và giảm mỡ bụng trên nói riêng một cách hiệu quả nhất, cần kết hợp chế độ dinh dưỡng, luyện tập một cách hài hòa nhất.

  • Ăn gì giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất ?
  • Phụ nữ sau sinh uống gì giảm mỡ bụng nhanh nhất
  • Nhổ răng khôn xong có lỗ có gây nguy hiểm sức khỏe không
  • Bài thuốc đông y chữa đa nang buồng trứng hiệu quả
  • Dấu hiệu và cách phát hiện đa nang buồng trứng bên phải

  • Giảm mỡ bụng trên với chế độ dinh dưỡng “eat clean”

    Theo các nghiên cứu khoa học, 70% hiệu quả của việc giảm cân nặng phụ thuộc vào dinh dưỡng. Một trong những chế độ ăn bạn có thể tham khảo để giảm mỡ bụng trên là chế độ ăn Eat Clean. Đây là một chế độ ăn lành mạnh, không chỉ giúp giảm cân mà còn tăng cường sức khỏe, đẹp da.

    Eat clean nghĩa là ăn sạch, ăn lành mạnh. Đây là cách ăn các loại thực phẩm không bị chế biến quá nhiều và giữ được bản chất tự nhiên nhất của thực phẩm. Eat clean không bắt bạn ăn uống khắt khe, kiêng khem mà hướng đến thực phẩm sạch, không có hóa chất và không làm dư thừa đường, chất béo.

    Bạn nên thay tinh bột như cơm, bún, phở, miến bằng khoai lang, yến mạch. Bạn có thể tham khảo thực đơn: Bữa sáng ăn với yến mạch đun sôi cùng sữa, bơ, trứng. Bữa trưa ăn cơm gạo lứt cùng thịt và rau. Bữa tối đun sôi cháo yến mạch trộn cùng thịt và rau.

    Bên cạnh đó, hãy tránh xa đồ ăn vặt, uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả, bổ sung thêm các loại đậu, hạt và rau.

    Giảm mỡ bụng trên với phương pháp luyện tập

    Để có thể giảm mỡ bụng trên và có được vòng eo con kiến, bạn hãy chăm chỉ tập luyện. Tìm một trung tâm thể dục, kết hợp với các động tác HIIT, và bổ sung các bài tập cardio vào quá trình tập luyện của bạn. Đừng chỉ tập trung vào bài tập riêng vùng bụng mà hãy tập cả những bài tập toàn thân, đặc biệt các dạng bài tập sẽ vận dụng nhiều nhóm cơ cùng lúc, từ đó, bạn sẽ đốt cháy được nhiều năng lượng hơn và tăng lượng nạc trong cơ thể, giúp đốt mỡ vùng bụng trên nhanh chóng hơn.

    Một số các động tác hiệu quả cho vùng bụng trên khác như plank, hít đất. Đây là nhóm động tác tâp trung vào giảm cơ bụng và cơ trọng tâm.

    Hãy siêng năng tập luyện mỗi ngàykết hợp với 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có một thân hình săn chắc đáng mơ ước và một vòng eo thon lý tưởng.

     


    Bạn đang đọc bài viết Cách giảm mỡ bụng trên hiệu quả cho phái đẹp tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Kênh thông tin tuổi trẻ.

  • Phụ nữ sau sinh uống gì giảm mỡ bụng nhanh nhất
  • Bất ngờ với cách giảm mỡ bụng trong 1 đêm vô cùng hiệu quả
  • Bài thuốc đông y chữa đa nang buồng trứng hiệu quả
  • 6 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà
  • Ăn giảm mỡ bụng khó hay dễ?(100%)
  • Dấu hiệu và cách phát hiện đa nang buồng trứng bên phải
  • Ăn gì giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất ?
  • Giảm mỡ bụng bằng nước đá có thật sự hiệu quả?
  • Chạy bộ có giảm mỡ bụng không? Cách chạy bộ hiệu quả?
  • Ăn gì để giảm mỡ bụng: Bí kíp cho eo thon