Giảm mỡ bụng bằng nước đá có thật sự hiệu quả?

Mỡ bụng là việc hết sức nan giải cho phái đẹp, đặc biệt là các phụ nữ sau sinh, nhân viên văn phòng, có vô số phương pháp để giảm mỡ bụng, nhưng ít ai biết được rằng nhờ vào thói quen uống nước đá hàng ngày cũng là cách để giảm mỡ bụng hiệu quả đây . Cách giảm mỡ bụng bằng nước đá này, có thể dễ dàng thực hiện ở bất cứ lúc nào và chi phí lại cực rẻ, duy trì thói quen này sẽ giúp bạn có được vòng 2 như mơ ước.

Một số cách giảm mỡ bụng bằng nước đá

  • Giảm mỡ bụng bằng cách chườm đá lạnh

Chườm đá lạnh là phương pháp được chị em sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi cách thực hiện vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thường cao hơn so với việc uống nước đá. Chườm đá trực tiếp vào vùng có nhiều mỡ thừa giúp kích thích và thúc đẩy quá trình đốt cháy các tế bào mỡ bên trong diễn ra nhanh hơn. Không chỉ vậy, chườm đá còn là liệu pháp làm đẹp giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông và giúp da mịn màng hơn.

  • Uống nước đá.

Không chỉ giải khát, thanh lọc cơ thể, nước đá còn có khả năng loại bỏ lớp mỡ thừa hiệu quả nhờ khả năng đốt cháy calo thông qua điều hòa thân nhiệt. Việc uống nước đá mỗi ngày vừa tốt cho da vừa giúp cho chị em giảm cân, giữ vóc dáng. Tuy nhiên bạn cũng không nên uống nước đá nhiều vì có thể ảnh hưởng tới răng lợi, hệ thống tiêu hóa cũng như gây sức ép lên thận. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng kết hợp nước đá và nước lọc và chỉ nên sử dụng khoảng 2 lít nước mỗi ngày như vậy cách giảm mỡ bụng bằng nước đá mới hiệu quả được.

Giảm mỡ bụng bằng nước đá có thật sự hiệu quả?

Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng nước đá

Phương pháp nào cũng có mặt tiêu cực và tích cực nếu chúng ta cứ lạm dụng nó, các bạn cũng cần lưu ý về ảnh hưởng của giảm mỡ bụng bằng nước đá. Để đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe khi sử dụng nước đá, bạn nên tự làm đá ở nhà thay vì mua các loại đá ở ngoài vì chúng dễ nhiễm bẩn, chứa nhiều vi khuẩn trong quá trình sản xuất, vận chuyển.

Giảm mỡ bụng bằng nước đá là phương pháp khá an toàn, đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, để đẹp toàn diện, không nên chỉ lạm dụng một phương pháp, một loại thức uống mà cần có sự kết hợp nhiều yếu tố. Chẳng hạn như, bạn cần có một chế độ ăn uống giảm mỡ bụng khoa học, nhiều rau xanh, tăng cường vận động như đi bộ, bơi, hay tập aerobic.